Monday, November 19, 2012

git local


The following alias sets up a command that displays branches where the newest commit is only in the local repository and not yet pushed to a remote:
git config --global --add alias.local "log --simplify-by-decoration --all --not --remotes --decorate --oneline"
It can subsequently be used simply like:
git local

2 comments:

Ice Dragon said...

Với quy trình giao nhận hàng hóa chặt chẽ nhanh chóng. Đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh của chúng tôi là nhanh nhất. Ngoài ra để phục vụ tốt cho việc kinh doanh của quý khách chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác như: dịch vụ thu tiền hộ, dịch vụ cho thuê kho bãi, dịch vụ chuyển hàng về Đà Nẵng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu.

Unknown said...

Giám đốc phụ trách Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn đa dạng rào cản và tránh công ty vận chuyển đi Bắc Kạn mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước tiên là khả năng điều hành yếu kém của vận chuyển đi Thanh Hoá, nguồn cung nở rộ mang thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng chuyển hàng đi Bắc Giang.

Điều này sẽ gây bê trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của những nhà bán lẻ. Thứ hai là việc thiếu nguồn cần lao với tay nghề cao cũng là thách thức, có thể gây trở lực trong việc vận chuyển hàng hoá Hà Nội, vận chuyển hàng hoá Bắc Ninhcong ty van chuyen di Cao Bangdich vu van tai hang hoa Dien Bien Phu và mở mang của những dịch vụ công nghiệp sở hữu trị giá cao.

Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn vận tải hàng hoá bắc nam giữa những nước thành viên cũng tránh những tác động hăng hái của bắt buộc tự do hóa cần lao ASEAN.

Cảm ơn bạn rộng rãi nhé.